Loading...

News

Mỗi ngày trôi qua, cuộc sống thay đổi, những tin tức tích cực sẽ phục vụ chúng ta một cách có ích, hãy đón nhận và tận hưởng.

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ T200 (GPS VEHICLE TRACKER ATG-T200)
Thiết bị GPS VEHICLE TRACKER ATG-T200 là thiết bị điện tử được lắp trên xe ôtô, xe tải và tàu thuyền có chức năng lưu trữ và truyền phát tức thì các thông tin liên quan đến quá trình vận hành của phương tiện trong khoảng thời gian nhất định.
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA ĐỊNH VỊ XE MÁY
Định vị xe máy là thiết bị định vị nhỏ gọn được lắp vào xe máy để có thể quản lý được chiếc xe máy của bạn dù bạn đang ở đâu chăng nữa. Bạn có thể biết được chiếc xe máy của bạn có còn ở vị trí cũ hay đã bị kẻ trộm lấy mất rồi. Đó chính là lợi ích sản phẩm định vị ô tô xe máy mang lại được cho chúng ta. Trong thời gian trước thì thiết bị định vị xe máy vô cùng lạ lẫm đối với chúng ta bởi vì ít ai có thể nghĩ đến việc sử dụng 1 thiết bị như thế dành cho chiếc xe máy của mình. Tuy nhiên thì trong thời gian hiện tại việc trộm cắp xe của bọn trộm vẹt đã lộng hành hơn trước. Chúng chuyên ngắm vào các dòng xe tay ga hoặc xe máy đắt tiền.
CÔNG TY CỔ PHẦN ATG LẮP ĐỊNH VỊ CHO ĐOÀN XE CẤP CỨU BỆNH VIỆN CHỢ RẪY
Ngày 08/04/2016 Công ty Cổ phần ATG đã ký Hợp đồng hợp tác chiến lược cho việc cung cấp toàn bộ hệ thống Hộp đen quản lý cho đoàn xe cứu thương của bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh.
CÔNG TY CỔ PHẦN ATG HỢP TÁC CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG Ô TÔ SÀI GÒN (D’CAR)
Do nhu cầu phát triển mạng lưới, Công ty cổ phần ATG hợp tác toàn diện cùng Công ty Cổ IMG_20160325_132705[1]phần Phụ tùng Ô tô Sài Gòn ( D’car ) lắp đặt hộp đen cho toàn đoàn xe Limousine D’car Transit. Đây là một dự án lớn mang tính chiến lược và thời sự do nhu cầu tăng cao doanh số của dòng xe bán chạy nhất là xe 16 chổ Ford Transit.
CÔNG TY CỔ PHẦN ATG HỢP TÁC CÙNG PERFORMANCE MOTORS VIETNAM ( BMW )
Công ty Cổ phần ATG hân hạnh được hợp tác toàn diện cùng Công ty Cổ phần PERFORMANCE MOTORS VIETNAM ( BMW ) trong việc thi công lắp đặt giám sát hành trình ( hộp đen ) cho các loại xe BMW.IMG_2740